Áp dụng mẹo chơi game bắn cá online sẽ giúp nâng cao tỷ lệ giành chiến thắng cho anh em. Nếu cũng là một tín đồ của trò bắn cá trực tuyến, bắn cá ăn tiền, vậy thì anh em hãy cùng tìm hiểu các mẹo chơi được EUBET cung cấp dưới đây. Đảm bảo rằng sẽ giúp anh em có thêm bí quyết để tăng cao cơ hội giành chiến thắng về cho mình.

5 mẹo chơi game bắn cá online mới nhất 2021

Thực tế có rất nhiều những mẹo để tăng cao khả năng thắng đậm khi chơi bắn cá ăn tiền trực tuyến. Nhưng dưới đây chính là 5 mẹo cơ bản được nhiều anh em áp dụng thành công nhất cho mình khi chơi.

Mẹo bắn cá ăn tiền theo chiến thuật chơi ria

Chơi bắn cá trực tuyến có lẽ anh em đã từng nghe đến chiến thuật chơi ria phải không nào. Đây chính là cách bắn cá siêu hiệu quả đã được rất nhiều cao thủ áp dụng thành công. Cách chơi này có nghĩa là thay vì việc săn cá lớn, khó bắt chết được. Anh em chỉ cần bắn những chú cá nhỏ để làm “đầy giỏ cá” cho mình. Bắn cá nhỏ sẽ tăng tỷ lệ thắng hơn nữa còn giúp tiết kiệm đạn thêm hiệu quả.

mẹo chơi game bắn cá online

Khi chơi mẹo bắn cá online ăn tiền theo chiến thuật chơi ria anh em có thể áp dụng theo các cách như sau:

  • Bắn khi thấy cá vừa ra khỏi bàn: Không có ít con cá sẽ bị chết ngay khi chúng vừa ra khỏi bàn. Vì vậy anh em nên tính xác suất và ngắm thật chuẩn. Bí quyết này giúp anh em dễ dàng ăn xu hơn, vì vậy hãy nạp đạn đầy vào để thu về chiến lợi phẩm cho mình.
  • Bắn tăng đạn lên: Đây cũng là mẹo chơi game bắn cá online trong chiến thuật chơi ria. Anh em ví dụ như ban đầu bắn 7 con 1 viên đạn thì sau đó cứ tiếp tục tăng đạn dần lên. Khi anh em bỏ ra 100 viên thì nhận về được đến 1000 điểm rồi đó.
  • Bắn cá ăn tiền bắn băng bi: Cách bắn cá ăn tiền này nghĩa là anh em bắn vào viên bi vào tường. Mục đích chính là giúp cho đạn bật lại vào người chú cá. Khi đạn chưa tới anh em sẽ áp dụng bắn trực diện nhằm tăng tỷ lệ trúng hơn.

Mẹo chơi game bắn cá online theo bầy cá

Việc chơi bắn cá theo bầy sẽ giúp tăng hiệu quả khi anh em bắn cá ăn tiền online. Anh em chỉ cần áp dụng viên đạn nhỏ và vừa để bắn cá. Nếu như dùng từ 3 đến 5 viên đạn nhưng đàn cá vẫn bơi thoát và bơi xa hơn thì anh em không nên theo. Nhưng nếu như gặp đàn 10 con thì anh em nên dùng đạn 2, bắn từ 3 đến 5 phát. Chính cách bắn này sẽ giúp tăng hiệu quả cho anh em.

Mẹo chơi đủ đạn sẽ bắn cá lớn

Tiếp theo khi áp dụng mẹo chơi game bắn cá online anh em cũng đừng bỏ qua cách này. Thường sẽ áp dụng cho những anh em nào có nhiều tiền. Cụ thể anh em hãy chọn những con cá to và dùng khoảng 7 viên đạn nhằm hạ gục chúng. Khi tiêu diệt được cá to thì giá trị nhận về sẽ tăng cao gấp hàng trăm lần so với việc anh em bỏ tiền ra để mua viên đạn bắn cá đó.

Mẹo chơi game bắn cá online dựa vào luật chơi

Từ luật chơi của trò bắn cá ăn tiền anh em có thể áp dụng theo những mẹo vô cùng hiệu quả như sau:

mẹo chơi game bắn cá online

Cá chết nếu như ăn đủ đạn

Chỉ những chú cá ăn đủ đạn thì mới chết vì vậy anh em cũng có thể dựa vào mẹo này để chơi. Ví dụ như cá 4 điểm thì nếu nhận 1 viên đạn sẽ không chết được. Nhưng nếu nhận 10 viên vậy thì nó sẽ nhanh bị tiêu diệt thôi. Vậy nên anh em hãy áp dụng theo mẹo chơi này nhằm tăng cao khả năng chiến thắng cho mình nhé.

Xem thêm: Bắn cá m8win

Kiên trì bắn cá thì cá sẽ chết

Suy luận này cũng vô cùng chính xác dành cho anh em. Chỉ cần anh em ria đạn thì kiểu gì cũng sẽ có 1 con cá bị bắn chết. Mặc dù áp dụng mẹo này số đạn bắn ra khá nhiều tuy nhiên anh em vẫn thu lãi về cho mình. Với những chú cá 10 điểm anh em chỉ cần bỏ ra viên đạn 100 thì vẫn nhận về tiền thưởng lớn.

mẹo chơi game bắn cá online

Mẹo chơi game bắn cá online tiết kiệm đạn

Vì số lượng cá ở bàn chơi rất lớn nên anh em khi bắn lệch cá lớn khả năng vẫn trúng những chú cá nhỏ. Do vậy bạn đắn ra sẽ nhiều hơn so với điểm thu về nên khả năng anh em bị lỗ cao. Vậy nên anh em cần áp dụng mẹo bắn tiết kiệm đạn, nhắm chuẩn xác những chú cá mình muốn bắn. Anh em có thể tìm ra quy luật của cá về để chơi. Bản thân cũng luôn giữ được sự bình tĩnh, tự tin. Vì chỉ khi nào bình tĩnh anh em mới dễ dàng phán đoán hướng cá để bắn chuẩn, giành về chiến thắng cho mình.

Lời kết

Trên đây chính là 5 mẹo chơi game bắn cá online cực chuẩn được cập nhật mới nhất hiện nay. Chúc anh em có thể bắn cá thật hoàn hảo để ăn tiền thành công. Và đừng quên nhà cái đa quốc gia EUBET chính là địa chỉ uy tín hàng đầu mà anh em có thể an tâm đến đây tham gia bắn cá nhé!